Phụ kiện đi kèm với cửa cuốn không thể thiếu

Chủ nhật - 02/10/2022 10:19
Ngày nay cửa cuốn đã trở thành sản phẩm không thể tách rời của ngôi nhà, đang dần được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Bởi cửa cuốn hiện đại, làm việc đóng mở cửa dễ dàng hơn mà không tốn nhiều sức lực, hơn thế bạn có thể mở cửa bằng điều khiển từ xa. Cũng chính vì vậy mà các loại phụ kiện đi kèm cũng là điều mà khách hàng cần phải quan tâm.
Phụ kiện đi kèm với cửa cuốn không thể thiếu
Ngày nay cửa cuốn đã trở thành sản phẩm không thể tách rời của ngôi nhà, đang dần được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Bởi cửa cuốn hiện đại, làm việc đóng mở cửa dễ dàng hơn mà không tốn nhiều sức lực, hơn thế bạn có thể mở cửa bằng điều khiển từ xa. Cũng chính vì vậy mà các loại phụ kiện đi kèm cũng là điều mà khách hàng cần phải quan tâm.

Phụ kiện cửa cuốn bao gồm nhiều loại, khi lựa chọn phụ kiện cửa cuốn thì nên lưu ý xem cửa cuốn nhà mình thuộc loại cửa cuốn nào, nguồn gốc sản xuất hay nhập khẩu từ đâu và cần phụ kiện như thế nào là phù hợp. Ví dụ: cửa cuốn nhà quý khách là loại cửa cuốn khe thoáng thì cần các loại phụ kiện như motor kéo cửa , hệ thống đảo chiều hoặc tự dừng, mạch đèn báo sáng khi chúng ta vận hành cửa, còi báo động thực hiện nhiệm vụ báo động khi có người đột nhập hoặc khi cửa xảy ra sự cố, bộ lưu điện để phòng khi mất điện, bên cạnh đó quý khách có thể mua hệ thống camera quan sát hoặc điều khiển thông minh bằng điện thoại 

1. Bộ lưu điện cửa cuốn

Bộ lưu điện cửa cuốn là phụ kiện được dùng cho hệ thống cửa cuốn hiện đại ngày nay và lắp đặt cho hầu hết các công trình cửa cuốn. 
Về công dụng, theo các thợ sửa cửa cuốn quận 1 thì đầu tiên phải kể đến đó là khả năng lưu trữ nguồn điện và sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra bộ lưu điện cửa cuốn còn giúp hạn chế những rủi ro khi bất ngờ mất điện, giảm hao hụt điện năng và bảo đảm an toàn cho người sử dụng trong các trường hợp bị chập điện bất thường hay cháy.
sua-cua-cuon-tphcm

2.  Motor cửa cuốn 

Đây là bộ phận quan trọng của cửa cuốn, hỗ trợ cho quá trình cửa cuốn đóng mở. Chỉ cần một chiếc điều khiển từ xa là bạn có thể nhẹ nhàng đóng mở, điều khiển cửa cuốn theo ý thích của mình mà không cần thiết phải tự tay nâng hạ mỗi lần đóng mở cửa cuốn.
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm motor cửa cuốn. Với nguồn gốc xuất xứ từ nhiều nước khác nhau như: Trung Quốc, Nhật Bản, Đức, Đài Loan…Để sử dụng được sản phẩm tốt với giá tốt nhất, chính hãng thì bạn nên tìm mua ở những nơi uy tín và chất lượng để lựa chọn motor cửa cuốn chính hãng dành cho nhà mình.
sua-cua-cuon-quan-1

3. Remote cửa cuốn (Điều khiển cửa cuốn)

Phụ kiện điều khiển từ xa của cửa cuốn là thiết bị được trang bị trong hệ thống cửa cuốn hiện đại. Trên remote cửa cuốn sẽ bao gồm các phím bấm chức năng hỗ trợ quá trình đóng, mở hoặc dừng cửa cuốn theo tuỳ nhu cầu sử dụng. 

Remote cửa cuốn sẽ hoạt động ổn định nhất trong phạm vi bán kính 50m. Trong quá trình sử dụng sản phẩm bạn nên chú ý vấn đề bảo hành và thay pin cho remote cửa cuốn theo quy định nhà sản xuất. Điều này giúp phụ kiện cửa cuốn hoạt động được ổn định nhất.
 
phu-kien-cua-cuon

4. Nút bấm âm tường cửa cuốn

Nút bấm âm tường là công tắc điều khiển cửa cuốn. Thiết bị này được lắp đặt bên trong nhà và thay thế cho điều khiển cửa cuốn để đóng mở hệ thống cửa cuốn nhà bạn. Ngày nay nút bấm âm tường có thiết kế đẹp mắt và hoạt động ổn định. Để có một hệ thống cửa cuốn hoàn hảo tốt hơn hết nên sử dụng cả điều khiển và nút bấm âm tường. Để phòng trường hợp một trong hai thiết bị bị sự cố thì cũng không làm gián đoạn quá trình hoạt động của cửa cuốn. Ngoài ra, để hệ thống hạn chế sự cố, bạn nên tiến hành bảo trì cửa cuốn thường xuyên.

Trên đây là những phụ kiện cửa cuốn quan trọng mà các chuyên gia sửa cửa cuốn đề xuất bạn nên biết. Có thể nói phụ kiện cửa cuốn đảm bảo đầy đủ và chất lượng là một tiêu chí đánh giá cửa cuốn chất lượng. Phụ kiện cửa cuốn rất đa dạng về kiểu dáng và chủng loại. Nếu bạn cần tham khảo thêm các thông tin hữu ích liên quan đến việc sữa chữa cửa cuốn, bảo trì cửa cuốn, sửa cửa cuốn quận 1, sửa cửa cuốn quận 2,.. thì hãy liên hệ với chúng tôi: https://cuacuonminhtam.net Chúng tôi đơn vị uy tín, chuyên nghiệp chuyên sửa chữa cửa cuốn, bảo trì cửa cuốn trên địa bàn quận huyện tại TPHCM.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây